Show the world my perspective about games, movies or figures that rule my mind.

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Batman Bad Blood: Đỡ ghiền trong khi chờ đợi BvS

 Mãi đến hôm nay mới coi được Batman Bad Blood, 1 film hoạt hình mở phát pháo đầu cho những tựa film DC vào năm 2016. Nếu bạn không chỉ thích Batman- mà ý tui nói Batman ở đây là Bruce Wayne ấy, hoặc đôi khi hơi chán khi Đấng Vô Đối luôn luôn chiến thắng, bạn ấn tượng với những thằng đệ xung quanh của Batman và đặt câu hỏi nếu Gotham không có Batman mấy thằng đệ sẽ làm gì, thì đây chính là film dành cho bạn.




 Tóm tắt film thì chỉ đơn giản thôi, Batman bỗng dưng đã mất tích sau 1 cuộc chiến đấu trước mắt của 1 nhân vật hoàn toàn lạ với Bat Family, Batwoman- aka Katherine Kane. Gotham không có Batman, mọi thứ có vẻ như hỗn loạn lên, và cần có 1 người nào đó có thể giúp cho Gotham yên tâm hơn và đồng thời là giải cứu Bruce Wayne.  Và thế là Dick Grayson- Nightwing đã đeo chiếc mặt nạ Batman hành hiệp cùng với sự trở lại của Robin Damian, cùng lúc đó họ có thêm vài chiến hữu mới.



 Batman Bad Blood là 1 film thuộc dạng loại khá khi các chỉ đạo về võ thuật của film vẫn giữ được sự đẹp mắt và máu lửa của các nhân vật, thậm chí là nếu chú ý kỹ ta vẫn nhận ra được phong cách đặc trưng của từng người, Tuy nhiên về mặt nội dung thì đây là 1 sự trộn lẫn của rất nhiều đầu truyện về Batman, đặc biệt là từ sau Batman R.I.P, và cũng chính vì trộn nếu tui nhớ không nhầm trên 3 đầu truyện nên nó khá là rối rắm, do trộn lẫn nên đạo diễn và nhà sản xuất đã phải nhồi nhét rất nhiều tình tiết diễn ra khắp các đầu truyện lúc đó như việc Talia al Ghul có 1 đội quân clone Damian Wayne (Mà trong truyện 1 trong những kẻ vô tính ấy, Heretic- nhân vật bị nerf tàn bạo trong film này- đã giết Damian), Talia có 1 hội nhóm hệt như Levathian, Batman mất tích, Batman bị mất trí nhớ, v.vv...
 Dù rằng những origin của các nhân vật như Batwoman, Batwing được đưa vào ngắn gọn vào khá tinh tế -và tui cực kỳ thích chi tiết về cuộc tình của Katy và Rene Montoya... Yup, cuộc tình đồng tính, tại sao không? Không nên có vấn đề với chuyện đó; nhưng theo 1 số ngữ cảnh thì những điều ấy vẫn là quá nhanh, hoặc là flashback hoặc đơn giản chỉ là vài câu thoại, duy có Batwing động cơ rõ ràng hơn, điểm trừ là dù có làm lính đi chăng nữa thì cũng chẳng thể nào mặc giáp xong chiến như đúng rồi được (dù thiệt, tui không hề biết origin Batwing trong truyện ra sao)
 Và, lại 1 lần nữa, cu cậu 11 tuổi Damian đã lại bị thổi phồng 1 cách quá đáng về khả năng của bản thân. Từ sau Son of Batman hay Batman vs Robin (Court of Owls), tui chẳng muốn chứng kiến 1 Damian đủ khả năng đánh bại cả Deathstroke hay Talon nữa, ấy vậy mà điều ấy vẫn xảy ra. 

 Còn 1 vấn đề mà tui cũng cho là hơi nghiêm trọng đó là lời thoại... Heck, film Batman mà sao lời thoại kiểu tâm sự nỗi lòng da diết hay buff tinh thần nhân vật hệt như là anime hay manga ấy, nếu là đang xem thể loại ấy tui sẽ không có vấn đề, nhưng đây là Batman. Cho dù có là giúp Bruce thoát ra khỏi việc tẩy não thì những lời như trên không nên xảy ra. Chưa hết, những câu bông đùa trong film thật sự chả có hài tí nào.
  Dù rằng đã khá sáng tạo từ niều mảnh để ghép thành 1 bức tranh, nhưng với tui nó vẫn không được hoàn hảo. Nhưng không sao, tui vẫn nói film này là 1 thành công, animation của DC bao giờ cũng ấn tượng, dù rằng mọi thứ có vẻ đã hơi bị vào lối mòn kể từ khi DC Animation đang nhắm đến các đầu truyện New 52, và New 52 nó tệ ra sao thì fan DC Comic hiểu rõ. 
Đánh giá: 7/10.
  

1 nhận xét:

  1. Click zmovies watch online movies free hd now. Warner Bros. announced they have decided to change Godzilla's release schedule: King of the Monsters and The Six Billion Dollar Man. In addition, the studio set the date for the release of Doctor Sleep - a horror film considered a sequel to The Shining (1980).

    Specifically, Godzilla: The King of the Monsters opens today from May 31, 2019, instead of March 22, 1919 as the old plan. At this point, the "monster king" will be confronted directly with a Blumhouse studio blockbuster at the box office, as well as at the Disney blockbuster Aladdin for a week.

    Godzilla: King of the Monsters is a sequel to Godzilla (2014) by Gareth Edwards. However, controversy during the project development forced him to later hand over the director's chair to Michael Dougherty. The movie has been closed since late 2017.

    Play more games free:

    watch batman bad blood online free
    agents of shield season 3 netflix

    Trả lờiXóa