Show the world my perspective about games, movies or figures that rule my mind.

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

[Quickie] Một loạt trailer DC ra mắt: Không thể đợi được nữa !!!

Ráng ngồi nín thở chờ đợi xem có gì sẽ tiếp diễn không, và bây giờ thì sau khi trailer Justice League vs Titans ra mắt thi tui mới dám viết 1 bài quickie- đưa ra nhận xét và quan điểm nhất thời không nghiên cứu sâu sắc gì cả... Các bài quickie sẽ dùng để bình luận những trailer hay concept mới ra mắt mà Hùng Lý tui thích từ "ánh nhìn đầu tiên", mong mọi người ủng hộ thêm cho blog :)





đầu tiên hãy đến với Batman v Superman: Dawn of Justice. ở teaser đầu tiên chúng ta được thấy Zack Snyder đã đem đến dường như tất cả những gì gọi là yếu tố comic của 1 bộ film về siêu anh hùng nói chung và tất cả những tố chất grim, dark, mystery (xin lỗi là nếu không dùng tiếng Anh thì cũng không biết nói như thế nào, tăm tối và bí ẩn? ) của Batman và tất nhiên là cả câu nói vô cùng bá đạo "Tell me, do you bleed? You will!"- Mặc dù sau này ở những đoạn TV spot thì cảnh này hiện ra lại... không được như ý tui lắm. ở trailer 1 thì chúng ta có thể đoán sơ được câu chuyện là Batman đã chứng kiến Superman chiến Zod, và cho rằng 1 kẻ đầy sức mạnh như thế nếu không kiểm soát được sẽ vô cùng nguy hiểm- rất đúng cái chất tiêu cực đến mức hoang tưởng của Bruce Wayne, và cả những cảnh chiến đấu nhìn vô cùng hoành tráng đã làm bùng nổ internet. Và rồi trailer 2 xuất hiện, bị ăn gạch tơi bời khi có người cho rằng nó đã làm lộ hết 95% cốt truyện và cả con Doomsday xấu thôi rồi, tuy nhiên tui vẫn khẳng định chả có cái gì bị lộ cả, còn rất nhiều thứ chúng ta chưa hiểu được: cảnh Batman "bão táp sa mạc", những con có vẻ như parademon của Darkseid- ảnh concept mới nhất cũng cho thấy cả 1 cái dấu Omega to đùng ngay giữa sa mạc, cái bộ suit Robin là sao, v.vv... Và hình ảnh DC Trinity xuất hiện lần đầu trên màn ảnh đã kiến con tim tui thực sự vỡ òa... (Batman xài súng...? Tui biết và thậm chí từng đọc từng xem Batman dùng súng nhưng đến cầm cả 1 cây assault riffle thì... Thôi thì coi như mấy cái đồ nghề trong Arkham series, chưa biết được gì hết :D ). Và còn 1 điều là Ben Affleck đã không còn là Daredevil derp face nhạt toét ngày xưa nữa ;) Những gì Bat-fleck được show ra cho đến giờ vẫn rất tuyệt vời.




 Bị hype tới mức teaser ở Comic Con bị lộ, 1 dàn diễn viên nhập tâm từ trong ra tới ngoài film, và khi trailer chính thức ra mắt trong giai điệu huyền thoại Bohemeian Rhapsody cách đây 1 tuần đã đạt lên đến 30 triệu lượt xem, Suicide Squad đang trở thành 1 hiện tượng siêu tò mò cho cả những người đã biết hoặc không hề biết gì về cái biệt đội lập dị này. ở cả 2 thương hiệu siêu anh hùng lớn nhất đều có 1 đội được thành lập từ kẻ xấu để đi làm việc của siêu anh hùng, với Marvel là Thunderbolt và Suicide Squad chính là đội "tiểu nhân" của DC với 1 giàn bad boys- bad girls danh tiếng như Deadshot, Killer Croc, Harley Quinn, đôi khi là Deathstroke và cả Joker lừng danh. Suicide Squad là 1 đội toàn kẻ xấu được chính phủ, chính xác hơn là Amanda Waller thành lập để làm những công việc có thể được coi là "bẩn tay" của chính phủ, và thường thành viên của cái nhóm này thay đổi liên tục, mấy màn mâu thuẫn nội bộ và thanh lý môn hộ diễn ra thường xuyên. Và thật sự trailer đã chuyển từ gây tò mò sang buồn cười gần như ngay lập tức với những pha ấn tượng "tục chịu không nổi" của Captain Boomerang và sự "dễ thương" của Margot Robbie trong vai Harleen Quinzel- aka Harley Quinn, và tất nhiên không thể thiếu những pha hành động mãn nhãn. Tui sẽ rất nhớ cái giọng Brooklyn éo éo của Arleen Sorkin (legendary!) và sự thay thế khá tốt của Tara Strong; nhưng Margot Robbie với những gì được thấy sẽ thể hiện vai Harley tệ nhất ở mức 8 điểm là điều tui tin tưởng. Còn the Joker của tay Jared Leto... Tui đang cảm thấy thích thú và muốn xem lắm rồi!




Justice League và Teen Titans ngày đó trên Cartoon Network sẽ luôn sống mãi trong tui, và hôm qua trailer Justcie League vs Titans đã ra mắt, với 1 giàn Titans chỉ thay đổi duy nhất 1 nhân vật là Robin (Tui nhớ Dick Grayson, khi thành Nightwing cũng đã cộng tác với Teen Titans và Outsiders suốt 1 thời gian) và việc Trigon nắm giữ cả Justice League đã biến cơn ác mộng của Batman thành sự thật, và các Titans được hình thành (hay tái hợp !?!)... Và lại 1 lần nữa, DC Animation universe lại đem Damian Wayne lên làm bá chủ thế giới, hết đả Deathstroke, giết Talon, đánh tay đôi ra trò với Batman, đánh bại cả 1 gã khổng lồ trong Bad Blood mới đây và bây giờ là lên kế hoạch đánh cả Justcie Legaue... Có lẽ Damian mới là đấng vô đối chứ không phải Batman... Nhưng tui cũng có hứng thú với film này khi chứng kiến sự trở lại của Robin, Cyborg, Starfire, Beast Boy, Raven cùng nhân vật mới có vẻ là Blue Beetle(Và tui ước sẽ có Nightwing). Titans!!! Go!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét