Show the world my perspective about games, movies or figures that rule my mind.

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

[Quickie] BvS final trailer: This is how you make a f*%#ing Batman v Superman movie

Mùng 4 Tết, tui cùng má lớn và má nhỏ đi Karaoke, bất chợt tui nhận được 1 loạt email, noti từ các page làm ầm ĩ lên rằng đã có trailer cuối của BvS. Chả ngại 3G với gói D10, tui bật lên xem, và phòng karaoke thay vì ngập tiếng hát hò đã tràn tiếng hét sung sướng của tui khi 2 phút 41 giây trôi qua.


Cảnh đánh đấm được lấy gần như hoàn toàn từ Hệ thống free-flow của Arkham series chắc chắn đã làm fan của Đấng phát điên lên được, và cho thấy rõ Bat kỳ này brutal ác chiến cỡ nào, one hit KO. Con Dơi già của TDKR chắc chắn sẽ được tái hiện trên màn ảnh.

Đồng thời dù chỉ là 1 phân cảnh, và dựa vào comic ra trước film, Eissenberg đang đóng Alexander Luthor Jr- cũng có nghĩa là con của Lex chính chủ và nhân vật này cũng được rip off từ Earth-Three. Cũng nói thêm luôn là ở phần comic thì Batman đã trở nên tàn nhẫn hơn, sẵn sàng đánh phế luôn tội phạm sau sự kiện Man of Steel. Dư luận bắt đầu chia 2 phe, 1 phe ủng hộ việc họ có Sup giúp đỡ là 1 sự may mắn và 1 phe cho rằng Sup dù có sức mạnh của 1 vị thần thì cũng không thể đóng vai Chúa quyết định ai sống ai chết được (chiến tranh là 1 điển hình, Sup không hề tham gia vào chiến tranh và chính trị). Và Lex luôn âm thầm theo dõi tất cả diễn biến. Việc Lex là chủ mưu của việc Sup và Bat choảng nhau và tạo ra con Doomsday cũng là có cơ sở.
Và cuối cùng, chúng ta hoàn toàn thấy được rằng Batman có khả năng bụp được Superman. Mặt Sup lúc bị đỡ đòn...priceless!!!
Ps: Bruce muốn lái máy bay U-500 nhá... Kiểu này Steve Trevor không có cửa rồi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét