Show the world my perspective about games, movies or figures that rule my mind.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

[Quickie] Part 1: Daredevil vs Punisher = Brutality


Như kỳ trước từng bảo, tui cũng là 1 fan cỡ bự của Daredevil và sau bao ngày đợi mong thì trailer của season 2 cũng ra mắt... Và cảm giác đầu tiên là... Ôi máu me, đen tối, cháy nổ... Và nhân vật anti-hero Frank Castle aka The Punisher được thể hiện tuy hơi có phần nóng tính nhưng lại vô cùng hợp vai. 

 Theo những câu thoại trên trailer đầu tiên này, có thể thấy sự khác biệt giữa 2 nhân vật anh hùng đường phố của New York thể hiện rất rõ:
- Daredevil tuy ra tay có phần hiểm độc nhưng vẫn luôn nằm ở ranh giới không bị tha hóa và giết người, điều mà ở phần trước khi Matt đi cầu nguyện đã chia sẻ với cha xứ là anh đã cảm thấy khó khăn như thế nào để không phạm sát giới.

- Punisher thì không. Một chút lịch sử: Frank Castle là 1 lính bộ binh đã chiến đấu ở Việt Nam và khi về thì 1 băng đảng mafia đã giết gia đình anh, và từ đó Frank xách súng đi báo thù và "làm việc nghĩa". Punisher chẳng hề nương tay, sẵn sàng cho nổ tung tất cả để lũ ác nhân đền tội. 

 Sự mâu thuẫn dẫn đến đấu đá giữa 2 anh hùng là điều tất nhiên, hệt như lần đầu Hùng Lý nhắc đến chiến tranh giữa siêu anh hùng khác biệt ở tư tưởng. Chính Punisher trong đạon trailer đã thể hiện tinh thần của mình rất rõ khi chửi mắng DD rằng: "Mi hạ chúng, chúng lại trỗi dậy. Ta hạ chúng, chúng sẽ chết hết", "Ta thấy mi chỉ là 1 kẻ nửa vời, mi không thể làm mọi thứ đến nơi đến chốn, 1 kẻ nhát gan... Mi biết mi chỉ cần 1 ngày cực kỳ tồi tệ sẽ trở thành ta mà thôi"- Ôi nghe cứ như là cái lần trong Killing Joke khi mà Joker hành hạ Gordon và độc thoại cho Batman nghe ấy... Hay đây là gợi ý cho season 3 sẽ làm về Shadowland- Khi Daredevil gần như mất hết nhân tính?

PS: Mối tình đầu của Matt sẽ có phần trong film... Elektra Natchios. Không có gì ngạc nhiên, phần trước khi Stick quay về với boss của The hand là nghi rồi :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét